Bạn đang ở đây

Bốc thăm chia bảng Bảo Minh Open Cup 2020

Một món ăn tinh thần không thể thiếu, bù lại năng lượng sau những ngày làm việc đồng thời gắn kết tình hữu nghị, tương ái giữa các đối tác với tâm thế “Thể thao gắn kết tâm giao”, hoạt động bóng đá diễn ra thường niên Bảo Minh Open Cup 2020 nhằm hướng tới ngày kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Bảo Minh sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06/12/2020 - 20/12/2020 tại Sân Bóng Aeon Mall, Hà Đông. Đồng hành cùng ban tổ chức còn có các đơn vị nhà tài trợ đến từ các đối tác thân thiết:

        Nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH USG Boral Việt Nam

                                      Công ty TNHH Knauf Việt Nam

        Nhà tài trợ bạc:   Công ty Cổ Phần Xây Dựng Và Kỹ Thuật Vĩnh Phúc

                                      Công ty TNHH Kính BM

         Và đồng tài trợ:  Công ty TNHH Nghĩa Sơn, Việt Home Group

 Bảo Minh Open Cup 2020

Sáng nay, ngày 26/11/2020 tại Văn phòng công ty Bảo Minh đã diễn ra buổi bốc thăm phân chia bảng theo hình thức đá vòng tròn tính điểm, chia hai bảng A và bảng B để chọn ra các đội vào bán kết và chung kết. Tham gia đấu giải gồm có 8 đội bóng: FC Coteccons Techcombank, FC Coteccons Matrix 1, FC Ricons, FC Bitexco, FC The Nine, FC Kingsmen, FC Boral, FC Bảo Minh. 

Bảo Minh Open Cup 2020

Đại diện các đội bóng tham dự bốc thăm phân chia bảng đấu

Bảo Minh Open Cup 2020

Bảo Minh Open Cup 2020

Công tác chuẩn bị của Ban tổ chức

Bảo Minh Open Cup 2020

Bảo Minh Open Cup 2020

Ban tổ chức phổ biến điều lệ giải đấu

Bảo Minh Open Cup 2020

Bốc thăm và công bố kết quả

Bảo Minh Open Cup 2020

Kết thúc bốc thăm là một bảng đấu vô cùng "nóng bỏng" trong tiếng vỗ tay của các đại diện

Từng là những chân sút có nhiều thành tích trong mặt trận thể thao bóng đá, song đặc biệt năm nay tinh thần làm hết sức chơi hết mình cùng sự hào hứng và nôn nóng của rất nhiều fan hâm mộ đã khiến cho không khí trước mùa giải năm nay nóng hơn bao giờ hết, hứa hẹn một một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Với sự góp mặt đầy đủ của 8 đại điện đến từ các đội bóng, buổi bốc thăm đã diễn ra một cách công khai, minh bạch với kết quả như sau:

Bảo Minh Open Cup 2020

Giải đấu sẽ được khai mạc vào 8h00 ngày 06/12/2020 tại sân bóng Aeon Mall Hà Đông. Chúc cho các cầu thủ tự tin, fair play và cháy hết mình trên sân cỏ. Chúc cho giải đấu của Bảo Minh sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.