Bạn đang ở đây

CHUNG KẾT BẢO MINH OPEN CUP 2020

Vậy là Giải đấu Bảo Minh Open Cup 2020 của chúng ta đã kết thúc sau 3 tuần tranh tài. Giải đấu năm nay thu hút 08 đội bóng, chia làm hai bảng A, B thi đấu từ 06/12/2020 đến 20/12/2020.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 16 trận đấu với 86 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…

Chúng ta có nụ cười của niềm vui, có những nuối tiếc xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng.

Trận Chung kết Nhất – Nhì của 2 đội FC Bitexco với FC Boral, Ba – Tư của 2 đội FC Bảo Minh với FC The Nine đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Kết thúc giải đấu là lễ bế mạc trao cúp vô địch về cho đội chiến thắng

FC Bitexco đã giành được chiếc Cup Vô địch của mùa giải. Giải Nhì thuộc về FC Boral, và giải Ba thuộc về FC Bảo Minh.

 

Ngoài ra còn có Giải thưởng “Vua phá lưới” đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Anh Tùng số 95 của FC Bảo Minh vô cùng xuất sắc với tổng số 9 bàn thắng.

Giải bóng đá Bảo Minh Open Cup 2020 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Tôi tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

Chào Bảo Minh Open Cup 2020.

Hướng tới Bảo Minh Open Cup 2021.