Bạn đang ở đây

Bế mạc giải bóng đá BẢO MINH OPEN CUP 2022

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hết sức mình, sáng ngày 28/12/2022 “Giải bóng đá Bảo Minh Open Cup 2022” đã khép lại bằng trận Chung kết giữa FC BMGlass và FC Cotecccons, tranh 3 – 4 giữa FC Bảo Minh và FC Central.
Tại trận Chung kết, các đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay và đẹp mắt, bên cạnh đó cũng có những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Với đội hình đồng đều, cùng với cách chơi linh hoạt, sự phối hợp giữa các cầu thủ và sự tỏa sáng của những cầu thủ xuất sắc, FC BMGlass đã giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 4 – 1, trở thành đội vô địch Giải bóng đá Bảo Minh Open Cup 2022, ngôi vị số 3 đã thuộc về FC Bảo Minh với tỉ số 7 – 5. Ngoài ra còn có Giải thưởng “Vua Phá lưới” dành cho cầu thủ mang số áo 09 - Nguyễn Văn Truyền đến từ FC BMGlass.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thay mặt cho BTC chúng tôi xin cảm ơn sự cống hiến chuyên nghiệp của các đội bóng, sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả, sự điều hành chính xác công minh của tổ trọng tài đã giúp chúng tôi điều hành giải đấu chất lượng, công bằng và đúng luật
Giải Bóng đá Bảo Minh Open Cup 2022 đã khép lại, những trận cầu đỉnh cao còn mãi trong tâm trí của khán giả và người xem. Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn các Nhà tài trợ, cảm ơn 8 đội bóng và toàn bộ cổ động viên yêu quý.
Hẹn gặp lại các cầu thủ, quý vị và các bạn vào mùa giải 2023!