Bạn đang ở đây

Sự kiện nổi bật

Những ngày qua, cả Miền Trung vẫn đang gồng mình chống chọi lại bão lũ, thì ngoài kia lại báo động hai cơn bão nối nhau sắp đổ về. Giờ đây, cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu, sẻ chia, tiếp thêm sức mạnh...

Vậy là một mùa Trung thu nữa lại đến, Công ty Bảo Minh xin gửi tới tất cả cán bộ, nhân viên công ty cũng như quý đối tác, khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè. Và đặc biệt chúc các bạn nhỏ của chúng ta có một mùa Trung thu đáng nhớ và thật nhiều ý nghĩa. Chúc các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Bảo Minh ngày nào nay đã trở thành Đại gia đình Bảo Minh, hi vọng sang năm mới sẽ có thêm thật nhiều thành viên mới và đông đủ hơn nữa. Hãy cùng nhau tạm gác lại những bộn bề lo toan của công việc, hãy cùng trao nhau những yêu thương, những quan tâm và sự chăm sóc. Công việc dù có bận rộn thế nào thì Ban lãnh đạo công ty cũng không quên dành sự quan tâm của mình đến các thành viên trong gia đình Bảo Minh. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty và tạo điều kiện thuận lợi trong quan hệ giao dịch với Quý Khách hàng, Đối tác. Nay, Công Ty CP Đầu Tư – Xây Dựng & TM Bảo Minh xin trân trọng thông báo về việc thay đổi địa chỉ Văn Phòng Giao Dịch của Công ty cụ thể như sau:

Doanh nghiệp chuyên về xây dựng cơ sở hạ tầng của Thái Lan đang lên kế hoạch hợp tác với Tập đoàn Tuần Châu xây khu đô thị công nghiệp ở Quảng Ninh.