Bạn đang ở đây

Chung kết "Bảo Minh Open Cup 2019" - 29/12/2019

      Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính, vòng loại ngày 22/12/2019 của giải bóng "Bảo Minh Open Cup 2019" đã chọn lọc ra những ứng cử viên xuất sắc đi vào vòng bán kết và chung kết trận đấu.

      Trải qua các vòng tranh tài đầy gây cấn, với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết, 8 đội bóng đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu mãn nhãn. 

Bao Minh Open Cup 2019

Những giờ phút giao tranh gay cấn...

Bao Minh Open Cup 2019

Hai đội vào vòng chung kết ngang tài ngang sức, liệu ai sẽ là người chiến thắng?

         Trận chung kết giữa đội bóng đến từ Công ty Cổ Phần Xây Dựng Coteccons và FC Gypsum diễn ra vô cùng gay cấn, vô cùng hồi hộp từ những phút đầu tiên. Song chúng ta vẫn phải tìm ra người chiến thắng, tỷ số chung cuộc 1 - 0 nghiêng về đội Công ty Cổ Phần Xây Dựng Coteccons - Ban chỉ huy công trường Golden Palace.

Bao Minh Open Cup 2019

Giải "Vua phá lưới" thuộc về anh Trần Đình Vũ đến từ Đội Công ty Cổ Phần Xây Dựng Coteccons - Ban chỉ huy công trường Golden Palace

Bao Minh Open Cup 2019

Đội bóng đã vô cùng xuất sắc vượt qua 07 đội bóng còn lại để giành được ngôi vị cao nhất là Công ty Cổ Phần Xây Dựng Coteccons - Ban chỉ huy công trường Golden Palace

Bao Minh Open Cup 2019

Giải nhì thuộc về đội bóng đến từ  FC Gypsum, một đội bóng cũng góp nhiều bàn thắng kịch tính

      Ở lượt bán kết, tranh giải 3 -4 là Đội Công ty Cổ Phần Xây Dựng & Kỹ Thuật Vĩnh Phúc và Công ty TNHH Cơ Khí Minh Tú. Hai đội tuy có hai chiến thuật khác nhau nhưng đều chung khí thế và tinh thần hết sức tập trung. Kết thúc trận đấu là tỷ số 5 - 1, bàn thắng thuộc về đội mang màu áo đỏ.

Bao Minh Open Cup 2019

Công ty TNHH Cơ Khí Minh Tú được trao giải ba

Bao Minh Open Cup 2019

      Với tinh thần chiến đấu hết sức fair-play, nụ cười vẫn nở trên môi các cầu thủ đội bóng Công ty Cổ Phần Xây Dựng & Kỹ Thuật Vĩnh Phúc khi được trao giải tư

Bao Minh Open Cup 2019 

      Vậy là giải đấu "Bảo Minh Open Cup 2019" đã chính thức được khép lại. Để có được thành công của trận đấu này ngoài sự tận tâm của ban tổ chức, sự nhiệt tình của các cổ động viên và đặc biệt là tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của các cầu thủ đến từ các đơn vị đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Sự đoàn kết, gắn bó trong tinh thần thể thao đã lan tỏa được nhiều ý nghĩa tốt đẹp không chỉ với Công ty Cổ Phần Đầu Tư - Xây Dựng & Thương Mại Bảo Minh mà còn với tất cả các Công ty đối tác đã quan tâm, tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.