Bạn đang ở đây

KHÁM PHÁ ĐẢO LÝ SƠN 2022

Với mục tiêu chăm sóc, quan tâm đến đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty cổ phần đầu tư - xây dựng & thương mại Bảo Minh đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty tại Lý Sơn – Quảng Ngãi từ ngày 10/05 – 12/05/2022.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa Bảo Minh Group phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Ông Lê Trung Kiên – Giám đốc công ty phát biểu ý kiến: “Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong chặng đường vừa qua và trong thời gian sắp tới. Trong những thời gian tiếp theo, toàn thể cán bộ nhân viên sẽ phải cố gắng phát huy, nỗ lực, chiến đấu hơn nữa, cùng quyết tâm và đồng lòng tôi tin Bảo Minh Group sẽ ngày càng phát triền”

Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng sẽ là những kỉ niệm đẹp, và những dư vị của chuyến đi sẽ còn đọng lại trong lòng tất cả mọi người. Dưới đây sẽ là những hình ảnh kỷ niệm tại chuyến đi tại Lý Sơn – Quảng Ngãi.