Bạn đang ở đây

Quảng Bình – điểm đến tham quan của Bảo Minh Group năm 2023

Nhằm không ngừng phát triển bền vững và lành mạnh, Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng & thương mại Bảo Minh luôn quan tâm chăm lo đến sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên. Tổ chức tham quan, du lịch định kỳ sau những thời gian làm việc căng thẳng, tạo nên sự gắn kết và đảm bảo những quyền lợi của cán bộ nhân viên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Ban Giám đốc công ty với người lao động.

Đây là một trong những hoạt động thường niên được xây dựng thành nề nếp, văn hóa của doanh nghiệp. Trong những ngày du ngoạn, nghỉ ngơi được tổ chức tập thể như vậy, đã tạo nên những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn cho cán bộ nhân viên, được hiểu biết thêm về những điểm du lịch văn hóa, lịch sử quê hương đất nước, là dịp để thưởng thức những giá trị ẩm thực truyền thống của địa phương nơi đây. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Bảo Minh được giao lưu, chia sẻ và thể hiện cá nhân mình trong tổ chức tập thể để mỗi người thêm hiểu về nhau, tại sự đồng cảm, gắn kết tất cả cán bộ nhân viên trong Công ty.

Sau mỗi chuyến đi như vậy, mỗi chúng ta được giải tỏa sự mệt mỏi và tạo ra những niềm vui hứng khởi mới của chu kì tiếp theo, hăng hái thực hiện nhiệm vụ trong những tháng ngày mới.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Giám đốc mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới.